QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

(Áp dụng cho các sản phẩm Q)

THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Điện thoại di động: (i) 12 tháng kể từ ngày kích hoạt điện tử nếu ngày kích hoạt điện tử nằm trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày Công ty cổ phần ABTEL xuất hàng; hoặc (ii) 12 tháng trừ đi số ngày vượt quá 12 tháng kể từ ngày xuất hàng tại kho ABTEL nếu ngày kích hoạt sau thời hạn 12 tháng kể từ ngày Công ty cổ phần ABTEL xuất hàng.

Thời hạn bảo hành không vượt quá 24 tháng kể từ thời điểm ABTEL xuất hàng.

  • Phụ kiện (bao gồm Pin, Sạc, tai nghe, cáp dữ liệu) 06 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Phụ kiện mua dịch vụ (Củ sạc, tai nghe, cáp USB): bảo hành 01 tháng kể từ ngày mua
  • Pin mua dịch vụ: bảo hành 03 tháng
  • Phụ kiện khuyến mại (bao gồm phụ kiện tặng kèm: Bao da, vỏ, miếng dán bảo vệ, ốp lưng bảo vệ…) theo máy không thuộc diện bảo hành.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm do chính Công ty cổ phần ABTEL sở hữu thương hiệu và phân phối.
  • Còn thời hạn bảo hành trên thẻ bảo hành (áp dụng đối với những model bảo hành thẻ) hoặc trên hệ thống quản lý bảo hành hoặc bảo hành điện tử (áp dụng đối với những model kích hoạt bảo hành điện tử) của Công ty cổ phần ABTEL
  • Tem bảo hành (các loại tem vỡ nhằm nhận biết việc tháo lắp máy ) dán trên máy phải còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá (cạo sửa, tẩy xóa,…).
  • Số Serial Number (SN)/IMEI bên trong máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, không cạo sửa, tẩy xóa, bóc gỡ,…

TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Hao mòn cơ học, rách nứt hoặc trầy xước, hư hại vỏ bên ngoài của thiết bị.
  • Lỗi hư hỏng do không sử dụng đúng hướng dẫn của sách hướng dẫn.
  • Máy đã được can thiệp, kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi bởi đơn vị khác không được Trung tâm sản phẩm và dịch vụ khách hàng (viết tắt TTSP&DVKH) – Công ty cô phần ABTEL ủy quyền.
  • Lỗi hư hỏng do va chạm vật cứng, bị tác động từ phía bên ngoài gây cong vênh, rạn, nứt, vỡ, nước rơi vào máy, hoặc bị vào nước/chất lỏng, hóa chất,… Sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, do virút tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội sét đánh, nhập sai mã…
  • Lỗi do khách hàng sử dụng các phụ kiện không đúng hoặc không do Công ty cổ phần ABTEL phân phối gây nên.
  • Sản phẩm bị bẻ khóa, cài đặt, sử dụng phần mềm không đúng với phần mềm mặc định ban đầu.
  • Số Serial Number (SN)/IMEI hoặc tem bảo hành trên thiết bị đã bị tẩy xoá, bóc gỡ hoặc không còn nguyên vẹn. Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, tự ý nạp phần mềm, root máy, up ROM. Máy, phụ kiện đã bị sửa chữa, mất ốc vít hoặc sử dụng các linh kiện, phụ kiện thay thế không đúng chủng loại của Công ty cổ phần ABTEL phân phối .
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.Tem bảo hành dán trên máy không phải tem do TTSP&DVKH phát hành.
  • Sản phẩm hoặc linh phụ kiện không do chính Công ty cổ phần ABTEL sở hữu thương hiệu và phân phối.

LƯU Ý:

  • Xác định từ chối bảo hành: TTSP&DVKH chỉ xác định hiện tượng nhìn nhận thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
  • Đồng thời với việc mang máy đến bảo hành tại TTSP&DVKH, khách hàng xác nhận rằng:
    • Tất cả các thông tin khai báo, yêu cầu bảo hành là đúng sự thật, đồng ý với kết quả xác nhận bảo hành và không còn bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện nào;
    • Cam kết giữ bảo mật mọi thông tin có liên quan và không cung cấp cho bên (cá nhân/tổ chức) thứ ba, trừ trường hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu bằng văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

DỊCH VỤ SỮA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH CỦA TTSP&DVKH – CÔNG TY CP ABTEL

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc thuộc diện từ chối bảo hành, các TTSP&DVKH có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa, trách nhiệm trong phạm vi thiết bị cần sửa chữa. Khách hàng sẽ được báo giá và thanh toán  các chi phí dịch vụ phát sinh (phí linh phụ kiện, phí sửa chữa, phí khác,…) theo giá được quy định bởi Công ty cổ phần ABTEL

TTSP&DVKH sẽ bảo hành những linh kiện thay thế trong vòng 01 tháng (trong trường hợp chưa có sự can thiệp sửa chữa từ bên ngoài) và không chịu trách nhiệm các lỗi phát sinh.

Chú ý: TTSP&DVKH không giải quyết các trường hợp thu mua lại máy cũ và không định giá đổi máy mới.

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH (Chỉ áp dụng với những sản phẩm Q)

  • Áp dụng thời gian bảo hành trong vòng 24 giờ làm việc với khách hàng tiêu dùng trực tiếp giao dịch tại TTSP&DVKH và 48 giờ với đại lý trực tiếp giao dịch tại TTSP&DVKH
  • Thực hiện bảo hành sửa chữa tối đa 07 ngày làm việc.
  • Máy bảo hành bị lỗi được xác định liên quan đến phần cứng, 03 lần quay lại trong vòng 30 ngày sẽ được đổi thân máy mới cùng model.
  • Đối với những máy không hội đủ điều kiện bảo hành, TTSP&DVKH sẽ thông báo đến khách hàng và kèm theo xác nhận “phiếu từ chối bảo hành”.
  • TTSP&DVKH sẽ cho khách hàng mượn máy sử dụng tạm (nếu khách hàng có nhu cầu) trong thời gian để máy bảo hành tại trung tâm chờ sửa chữa và sẽ không tính vào hạn bảo hành trong thời gian máy bảo hành tại TTSP&DVKH
  • Trong trường hợp có thay thế linh kiện, TTSP&DVKH sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. TTSP&DVKH có quyền dùng linh kiện mới hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

Lưu ý :

  • Thời gian sửa chữa theo các cấp độ lỗi không tính các ngày nghỉ theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty cổ phần ABTEL.
  • TTSP&DVKH không chịu trách nhiệm về dữ liệu liên quan trong máy (hoặc thẻ nhớ). Đối với các trường hợp khách hàng muốn giữ lại dữ liệu lưu trong máy thì phải thông báo trước cho TTSP&DVKH xem xét để hỗ trợ.

KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

  • Áp dụng cho những model Q được bảo hành điện tử.
  • Thời gian bắt đầu tính bảo hành 12 tháng, được tính từ thời điểm hệ thống xác nhận kích hoạt.
  • Máy của khách hàng sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua các cách:
  • Thao tác kích hoạt máy bán bởi nhân viên bán hàng thông qua ứng dụng “Q SALE ACTIVE”.
  • Kích hoạt tự động sau tổng thời gian 10 phút thực hiện cuộc gọi đi hoặc nhận cuộc gọi đến.
  • Khách hàng tự kích hoạt bảo hành điện tử bằng cách đăng ký dịch vụ qua ứng dụng “QCARE”.
  • Khách hàng có thể tự kiểm tra thời hạn bảo hành của máy Q-mobile, Q-Smart, Q bằng cách thực hiện tin nhắn theo cú pháp: qmobile_ktbh_[IMEI] gửi đến 8009 (trong đó: dấu “_” là dấu khoảng trống) hoặc ngay trên ứng dụng QCARE.

LIÊN HỆ

  • Trung tâm chăm sóc khách hàng:
  • Hotline: 1900 545 504
  • Email: care@abtel.vn
  • Chi nhánh Hà Nội: Số 30-26 ngách 233/34 Đặt Tiến Đông (26 Thái Hà mới), Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 280 – 282 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ , Tp Đà Nẵng
  • Chi nhánh Tp HCM: 02 Lam Sơn, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Chi nhánh Sơn La: 61 Lê Duẩn, Phường Quyết Tâm, Tp. Sơn La, Tỉnh Sơn La
  • Chi nhánh Thái Nguyên: Số 99 Lương Ngọc Quyến, Tp. Thái Nguyên
  • Chi nhánh Bắc Giang: Số 222, Làn 1, Đường Nguyễn Thị Lưu II, Phường Ngô Quyền, Tp. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
  • Chi nhánh Hải Dương: 174 Ngô Quyền, Tp. Hải Dương, Hải Dương
  • Chi nhánh Hải Phòng: 293B Đường Đà Nẵng, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
  • Chi nhánh Nghệ An: 76 Mai Hắc Đế, Tp. Vinh, Tỉnh Ngệ An
  • Chi nhánh Thanh Hóa: Lô A116 Đường Nguyễn Trãi, Phường Tân Sơn, Tp. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
  • Chi nhánh Khánh Hòa: Số cũ: 120/6 Nguyễn Trãi, Nha Trang, Khánh Hòa (01 Lạc Long Quân, Phước Tân)
  • Chi nhánh Bình Định: Số 159 Nguyễn Thái Học, Phường Ngô Mây, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Chi nhánh Bình Dương: C1 – 22 Đường TC3, Kp 3, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
  • Chi nhánh Đồng Nai: Số 50B, Đường Nguyễn Du, Khu Phố 1, Phường Xuân An, Thị xã Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai
  • Chi nhánh Tiền Giang: 13 Ấp 1, Xã Đạo Thạnh, Tp. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • Chi nhánh Vĩnh Long: Số 43, Đường Phạm Thái Bường, Phường 4, Tp. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
  • Chi nhánh Cần Thơ: 102 Ung Văn Khiêm, Phường Cái Khế, Tp. Cần Thơ
  • Chi nhánh Kiên Giang: 228 Đống Đa nối dài, Phường Vĩnh Lạc, Tp. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
  • Chi nhánh Cà Mau: 160 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Tp. Cà Mau
  • Chi nhánh Gia Lai: 258 Nguyễn Tất Thành, Tổ 7, Phường Phù Đổng, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
  • Chi nhánh Đắk Lắk: 190 Nguyễn Tất Thành, Phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuộc, Tỉnh Đắk Lắk
Skype indir Deutsche Schnelle Rezepte Gmail Login Gmail Sign in Gmail New Account Gmail Sign in Gmail Sign up Gmail Login Gmail Login Page inbox Gmail Account Login Page