0948 là đầu số thuộc mạng gì và chúng có ý nghĩa như thế nào

21/04/2020 09:38:52

Bạn là người không phải sành chơi sim và đang quan tâm và tìm hiểu các đầu số của các nhà mạng khác nhau. Bạn thắc mắc rằng đầu số 0948 thuộc nhà mạng nào và chúng có những ý nghĩa đặc biệt gì? Để biết thêm thông tin chi tiết về đầu số này bạn hãy theo dõi hết bài vi dưới đây của khosinm.com. Chắc chắn sẽ đem đến những thông tin cực kỳ hữu ích và thú vị vậy nên bạn đừng bỏ qua nhé!

Đầu số 0948 thuộc sở hữu của nhà mạng nào?

Hiện nay với nhu cầu liên lạc cũng như nhu cầu sử dụng sim số đẹp hiện nay ngày càng tăng và không có xu hướng giảm. Điều này khiến cho không ít những người không chơi sim hoặc mới tìm hiểu về sim số đẹp gặp nhiều khó khăn cũng như không thể nắm bắt một cách chính xác nhất.

Đầu số 0948 thuộc nhà mạng Vinaphone

Trong đó, băn khoăn đầu số 0948 là mạng gì vẫn là thắc mắc của nhiều người đặt ra hiện nay. Thực chất đầu số 0948 thuộc nhà mạng Vinaphone - là một trong ba nhà mạng lớn nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Nhà mạng này có một lợi thế lớn hơn đó là ra đời trước cho nên được mọi người quan tâm và ủng hộ nhiều hơn.

Không riêng gì đầu số 0948 mà tất cả các đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng này khi ra mắt đều được người sử dụng quan tâm và ủng hộ. Thậm chí còn rất “hot” ở trên thị trường sim số, trong đó đầu số 0948 cũng không nằm ngoại lệ.

Chắc hẳn bạn cũng đang rất thắc mắc rằng tại sao đầu số 0948 lại “hot” đến như vậy có phải không. Đừng bỏ lỡ mà hãy theo dõi tiếp vì ngay sau đây khosim.com sẽ giúp bạn giải đáp một cách chính xác và cụ thể nhất.

Những lợi ích khi sử dụng đầu số 0948

Nhận được những ưu đãi khủng

Một trong những lý do gây hot đầu tiên đó là khi bạn sử dụng đầu số này cũng như các đầu số khác thuộc nhà mạng Vinaphone đều nhận được những ưu đãi khủng chưa bao giờ có. Chúng ta có thể nói các ưu đãi như lướt web xem phim nghe nhạc với data miễn phí dành cho lần thử đầu hay hàng tháng tặng vào tài khoản nội mạng 20.000 đồng dành cho sim học sinh sinh viên,...và cùng với nhiều ưu đãi khác.

Sử dụng ngay đầu số 0948 để nhận được những ưu đãi khủng

Bạn cũng không cần phải quá quan tâm và lo lắng với cước phí gọi ngoại mạng. Nhằm gắn kết mọi người xích lại gần nhau hơn chính vì thế nhà mạng Vinaphone đã triển khai gói cước ngoại mạng siêu khuyến mãi lên tới chỉ 1000 đồng/ phút gọi ngoại mạng. Cùng với nhiều phần quà ưu đãi khác nếu chưa dùng thử các bạn hãy dùng thử ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khủng nhất nhé!

Tốc độ đường truyền cao

Có thể nói Vinaphone là một trong những nhà mạng có tốc độ đường truyền tốt nhất hiện nay. Vinaphone có độ phủ sóng trên toàn quốc thậm chí cả những vùng sâu vùng xa cũng có thể kết nối mạng internet tốc độ cao ổn định nhất. Do đó đây là một trong những lý do chính mà người dùng lựa chọn và yêu thích nhất.

Ý nghĩa của đầu số 0948

Bạn đang băn khoăn và không biết ý nghĩa của đầu số 0948 là gì phải không. Ngay sau đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết nhất.

Con số 0 thể hiện cho sự tròn trĩnh đủ đầy những người nắm giữ được con số 0 là những người có cá tính rất đặc biệt vượt qua thử thách cũng như vượt qua giới hạn của bản thân để vươn tới những điều tốt đẹp nhất.

Những ý nghĩa đặc biệt nhấttừ đầu số 0948

Số 9 tượng trưng cho sức mạnh cho đẳng cấp và địa vị quyền lực tối cao. Do đó con số 0 được đặt trước con số 9 thể hiện cho sự cố gắng và vươn lên từ lúc không có gì cho đến khi đã đạt được tất cả. Bên cạnh đó con số 9 còn đại diện cho sự bất diệt, trường thọ và mãi mãi.

Số 4 tượng trưng cho những an lành và may mắn mang đến cho bạn cảm giác yên bình, mọi thứ luôn được cân bằng và đặc biệt tạo sự hứng thú và niềm vui cho bạn trong cuộc sống.

Số 8 là một trong những con số được đánh giá là đẹp nhất trong dãy số tự nhiên. Trong tiếng Hán số 8 có nghĩa bát nhưng đọc lái sang thì nó có nghĩa là phát. Phát tượng trưng cho sự may mắn phát tài, phát lộc, phát bình an. Mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ được diễn ra suôn sẻ khi có sở hữu đầu số này.

Nhìn một cách tổng quan nhất đầu số 0948 mang lại cho chúng ta rất nhiều ý nghĩa lớn và sâu sắc. Đầu số này đem lại cho người dùng rất nhiều cơ hội và may mắn ở trong cuộc sống, trong công việc, người làm ăn kinh doanh thì buôn may bán đắt, chiêu tài kích lộc. Từ đấy cuộc sống của bạn trở nên an nhiên, giàu sang và hạnh phúc.

Như vậy khosim.com vừa giúp bạn tìm hiểu chi tiết nhất đầu số 0948 là mạng gì và những ý nghĩa đặc biệt nhất của đầu số này. Nếu bạn mong muốn sở hữu được đầu số tài lộc này hãy truy cập vào website khosim.com để được giải đáp chi ti và đặt hàng một cách chính xác và nhanh nhất nhé!

  • Acc Liên Quân - Tặng Nick Liên Quân Full Tướng Miễn Phí 2022 Acc Liên Quân - Tặng Nick Liên Quân Full Tướng Miễn Phí 2022

    09/07/2022 22:48:21 -

  • Tổng hợp đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Toán các tỉnh thành Tổng hợp đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Toán các tỉnh thành

    11/07/2022 10:28:07 -

  • Giải mã ý nghĩa đặc biệt của số điện thoại qua từng con số Giải mã ý nghĩa đặc biệt của số điện thoại qua từng con số

    22/04/2020 17:39:24 - Thị trường

  • Các gói cước đăng ký 4G Vietnamobile 1 ngày với ưu đãi khủng Các gói cước đăng ký 4G Vietnamobile 1 ngày với ưu đãi khủng

    23/04/2020 11:17:23 - Thị trường

  • Giải đáp thắc mắc sim điện thoại đầu số 0598 là mạng gì? Giải đáp thắc mắc sim điện thoại đầu số 0598 là mạng gì?

    16/04/2020 19:34:18 - Thị trường

  • Hướng dẫn cách bắn tiền Mobi phổ biến nhất mà bạn nên biết Hướng dẫn cách bắn tiền Mobi phổ biến nhất mà bạn nên biết

    23/04/2020 10:23:44 - Thị trường